Marketing căn bản – Philip Kotler

  Một bộ sách đầy đủ nhất về Marketing của Philip Kotler – cha đẻ của Marketing hiện đại. Hãy thử nghĩ các bạn đang làm một Marketing Campaign và không được thành công lắm chỉ vì thiếu xót những vẫn đề rất rất cơ bản. Đôi khi bạn vẫn không biết vấn đề nằm đâu. Hãy đọc lại các lý thuyết cơ bản giúp các bạn có đầy đủ kiến thức vững vàng để thực hành kế hoạch Marketing của mình.

  Các bạn mới học, đang học và đã học Marketing đều có thể đọc đi đọc lại sách này và suy ngẫm. Mỗi lần đọc lại các bạn lại có những cảm nhận và suy nghĩ hoàn toàn khác.

  Cuốn sách bao gồm những chapter sau:

Chapter 1: Những vấn đề cơ bản Marketing – Philip Kotler

Chapter 2: Hệ thống thông tin Marketing – Philip Kotler

Chapter 3: Phân tích môi trường Marketing – Philip Kotler

Chapter 4: Phân tích thị trường và người tiêu dùng – Philip Kotler

Chapter 5: Phân tích thị trường B2B – Philip Kotler

Chapter 6: Phân tích ngành và môi trường cạnh tranh – Philip Kotler

Chapter 7: Nghiên cứu lựa chọn thị trường mục tiêu – Philip Kotler

Chapter 8: Định vị sản phẩm – Philip Kotler

Chapter 9: Chiến lược sản phẩm và dịch vụ – Philip Kotler

Chapter 10: Chiến lược giá – Philip Kotler

Chapter 11: Chiến lược phân phối – Philip Kotler

Chapter 12: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp – Philip Kotler

Chapter 13: Thiết kế 1 chiến lược Marketing điển hình – Philip Kotler

Chapter 14: Thực hiện các chương trình Marketing – Philip Kotler

Chapter 15: Kiểm tra các hoạt động Marketing – Philip Kotler

Chapter 16: Nghề bán hàng và quản trị bán hàng – Philip Kotler

Chapter 17: Chiến lược và cơ cấu tổ chức lực lượng bán hàng – Philip Kotler

Chapter 18: Trở thành giám đốc bán hàng chuyên nghiệp – Philip Kotler

Chapter 19: Kỹ năng lãnh đạo trong bán hàng – Philip Kotler

Chapter 20: Các công cụ giúp lập kế hoạch bán hàng – Philip Kotler

Chapter 21: Dự báo bán hàng và lập ngân sách bán hàng – Philip Kotler

Chapter 22: Tuyển dụng, đào tạo nhân viên bán hàng – Philip Kotler

Các bạn có thể tải ebook tại đây

About these ads
This entry was posted in 1. Kiến thức kinh tế - tài chính - ngân hàng. Bookmark the permalink.

7 Responses to Marketing căn bản – Philip Kotler

  1. Nguyên says:

    hic…Sao mình ra ngoài tìm cuốn sách này k được..hichic…Mình đọc ebook thì đau mắt quá..hic…

  2. dk says:

    hic sao mình down về ko dc vậy?

  3. mi says:

    Hic, nhà sách bên mình bán nè bạn ,nhiều sách lắm, giao hàng tận nơi hoặc bạn tới mua cũng được .Mình tên Mi (DT: 0947.809.541 )

  4. Nam Hương says:

    Admin oi! Cuốn này ai biên dịch vậy bạn?

Gửi phản hồi

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s