Bí mật của hạnh phúc – David Niven

   Vô tình mình tìm được một quyển sách khá hay: Bí mật của hạnh phúc. Đọc nó xong, mình thấy thật hiệu nghiệm nên muốn chia sẻ cùng các bạn. Bên cạnh, mình biết có rất nhiều người đang mang theo nỗi buồn. Đa số là chuyện tình cảm.

  Nếu bạn có thời gian thì nên đọc nó, còn mình chỉ tóm lược một số ý chính mà mình đã làm theo. Và giờ tâm trạng mình khá ổn.

  “Ước mơ lớn nhất của con người là cảm nhận và tìm đươc ý nghĩa, hạnh phúc của cuộc sống”.

  Trong những giây phút đối mặt với thất bại, sai lầm, nghịch cảnh và đắng cay cuộc đời, ngay cả những người bản lĩnh nhiều vôn sống nhất cũng tự hỏi: Thế nào  là hạnh phúc thật sự?Vì sao lại khó tìm đến thế? Vì sao hạnh phúc đến rồi lại đi?

  Sẽ có một lúc chúng ta chợt nhận ra giá trị sâu sắc của hạnh phúc, tình yêu – thật giản dị, thật mới mẻ, lắng đọng trong tâm hồn khiến ta thao thức và muốn được chia sẻ với một ai đó. Các bạn hãy suy nghĩ những điều nhỏ bé này thôi.

Các bạn có thể tải Ebook tại đây.

This entry was posted in 2. Kĩ năng mềm - Nghệ thuật sống. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

