Ai đã lấy miếng pho mát của tôi – M.D. Spencer Johnson

  Đây là một câu chuyện thực tế, hữu ích và sâu sắc về cách  nhìn lại mình, tự điều chỉnh mình để vượt qua những khó khăn, thử thách trong công việc và cuộc sống với thông điệp: “Cuộc đời không  phải là những hành  lang  thẳng  tắp để ta có thể dễ dàng  đi qua mà  không gặp một vật cản nào. Cuộc đời thường là những mê lộ buộc ta phải tìm kiếm lối đi cho riêng mình nếu muốn băng qua nó. Đôi lúc, ta cũng bị lạc lối, đi vào ngõ cụt hoặc muốn từ bỏ tất cả. Nhưng bao giờ cũng vậy, nếu chúng ta có niềm tin thì một viễn cảnh mới, một cánh cửa sẽ mở ra…”

  Ai trong chúng ta cũng mong muốn có một cuộc sống bình an, hạnh phúc, thuận lợi và không phải đối mặt với biến cố, sự đổi thay và những nghịch cảnh. Nhưng chúng ta phải thừa nhận rằng những khó khăn, thay đổi là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống. Nó như một quy luật tự nhiên và không ai có thể điều khiển được. Và bất kể sự thay đổi nào cũng sẽ mang lại ít nhiều bỡ ngỡ, khó khăn mà mỗi người chúng ta cần có thời gian để thích nghi hoặc cần có nghị lực để tìm lại bản thân mình. Quá trình thích nghi ấy đôi khi diễn ra nhanh chóng và không mấy khó khăn nhưng cũng có lúc mất nhiều thời gian, chứa đựng nhiều rủi ro và đau đớn, đòi hỏi bạn phải có một tầm nhìn, một niềm tin vững chắc hay sẵn sàng từ bỏ những định kiến không còn hợp thời.

Các bạn có thể tải ebook tại đây!

About tstbhoangthanh

Nếu bạn không muốn thì sẽ tìm cho mình một lý do còn nếu bạn muốn thì sẽ có một con đường đang đợi bạn đi!
This entry was posted in 2. Kĩ năng mềm - Nghệ thuật sống. Bookmark the permalink.

Có 1 phản hồi tại Ai đã lấy miếng pho mát của tôi – M.D. Spencer Johnson

  1. AhaBook.vn nói:

    Cuốn sách này phải nói là trên cả tuyệt vời, hãy thay đổi tư duy và mạnh mẽ hơn để bắt đầu hành trình tìm kiếm pho mát cho bản thân mình

Gửi phản hồi

