The 15 – Second Principle – Al Secunda

15 Nguyên tắc thứ hai để đạt được mục tiêu dài hạn – Hầu hết chúng ta có những giấc mơ quý và mục tiêu quan trọng, tại sao nhiều người trong chúng ta gặp khó khăn trong việc thực hiện chúng? Mà đứng giữa chúng tôi và mong muốn của chúng tôi sâu sắc nhất là gì? Có một cách để hiểu được những rào cản vô hình để chúng tôi có thể sống cuộc sống của chúng ta đầy đủ hơn và đạt được nguyện vọng của chúng tôi? Trong nỗ lực trả lời những câu hỏi này, và để giúp biến đổi tưởng tượng đông lạnh của chúng ta vào những giấc mơ tiếp cận và mục tiêu hữu hình, tôi tạo ra Nguyên tắc thứ hai 15.

Hiểu biết về các khái niệm về ước mơ thực hiện và sử dụng nó để tạo ra nhiều niềm đam mê, niềm vui và năng suất trong cuộc sống của tôi là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn. Có luôn luôn có vẻ là một trở ngại phải vượt qua, một sắc thái học, và dòng suối bất tận của vấn đề để đối phó với.

Từ tật nói lắp để chứng khó đọc, từ giai đoạn sợ hãi đến lòng tự trọng thấp, vì kiệt sức đến sự thiếu tự tin, tôi có công việc của tôi ra cho tôi. Ngoài ra, sâu sắc hơn tôi delved vào thực hiện ước mơ, tôi nhận ra hạn chế mô hình và kiềm chế tư tưởng được xác định cuộc sống của tôi và thiết kế tương lai của tôi. Mặc dù tôi biết tôi có tài năng và khả năng, tôi nhận ra rằng, trái với các thiết bị của riêng tôi, tôi sẽ không bao giờ để khai thác tiềm năng đầy đủ của tôi đạt được ước mơ quý giá của tôi

Các bạn có thể tải ebook tại đây.

This entry was posted in 1. Kiến thức kinh tế - tài chính - ngân hàng. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

