BÁN KẾT BUH’S GOLDEN BELL 2013 – GAY CẤN NHƯNG KHÔNG KÉM PHẦN HÀO HỨNG, SÔI ĐỘNG

Vượt qua hơn 900 thí sinh của vòng loại, 97 thí sinh xuất sắc đã đến với vòng thi bán kết BUH’s Golden Bell 2013 và mang trong mình một tâm trạng hết sức phấn khởi. Sau công tác chuẩn bị kĩ lưỡng của Ban tổ chức, hôm nay, ngày 10/3 vòng bán kết cuộc thi BUH’s Golden Bell 2013 đã diễn ra như một sân chơi thực sự, không gây chút áp lực nào cho các bạn sinh viên, tuy nhiên vẫn đảm bảo tuyệt đối không có sự gian lận.

Các bạn không chỉ được thử sức mình với bộ đề thi chất lượng bao gồm những kiến thức kinh tế – xã hội – khoa học… mà còn có cơ hội để giao lưu với các thí sinh còn lại. Không khí trở lên sôi động bởi những tiếng cười khi các thí sinh giao lưu với nhau, bởi những suy nghĩ và cảm nhận chân thật nhất về đề thi vòng loại và vòng bán kết, đặc biệt là những cảm xúc khi các bạn biết mình trở thành 97 sĩ tử bước vào vòng bán kết. Hay những câu trả lời dí dỏm không khỏi khiến Ban tổ chức và các thí sinh bật cười. Và các bạn đã thật sự thoải mái trong một cuộc thi đầy căng thẳng.

Nhìn những ánh mắt tiếc nuối của các bạn khi trả lời sai và sự ham muốn tìm hiểu về những kiến thức trong đề thi, chúng mình thật sự hạnh phúc. Bởi đó là sự tâm huyết, cố gắng rất nhiều của Ban biên tập đề thi cũng như toàn Câu lạc bộ Tủ Sách Tình Bạn, Đóng góp của các bạn là nguồn động lực để Ban tổ chức cố gắng, nhiệt huyết hơn nữa.

Cuộc thi nào cũng có những người thiếu may mắn phải rời sân chơi sớm hơn một chút. Nhưng các bạn đã vượt lên chính mình, là những thí sinh xuất sắc nhất.! Các bạn đã vượt qua hơn 900 thí sinh dự thi để đến với vòng bán kết chỉ có 97 thí sinh của BUH’s Golden Bell!!! Các bạn đã được trải nghiệm, kiểm tra vốn kiến thức bản thân, có cơ hội biết thêm những điều tưởng chừng đơn giản mà chưa bao giờ biết đến. Rất mong các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng BUH’s Golden Bell 2013. Chúc các bạn luôn thành công trong cuộc sống, hãy tiếp tục thử sức mình với những thử thách nhé!!!

Với các thí sinh chiến thắng, chúng mình xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến các bạn! Chỉ còn 5 ngày nữa thôi để RUNG CHUÔNG VÀNG. Tẩm bổ đầy đủ để nạp thêm năng lượng và kiến thức nhé các bạn! Nhiều người “ganh tị” với các bạn lắm đấy ! ( Đặc biệt là Ban tổ chức đấy, hihi….)

Một lần nữa, chúc mừng 97 bạn thí sinh ngày hôm nay đã thực sự chiến thắng!!! Chúc các bạn luôn thành công trong cuộc sống và mong rằng các bạn sẽ tiếp tục dõi theo, đồng hành cùng BUH’s Golden Bell 2013 trong đêm chung kết vào đêm 16/3 sắp tới nhé!!!…..

Bình luận về bài viết này