Hoạt động hướng về Trường Sa thân yêu năm 2011

Hoạt động hướng về Trường Sa

Để chia sẻ và gửi những thông điệp thương yêu đến với Trường Sa, Zing Me đã tổ chức chương trình “Triệu Kết Nối Đến Trường Sa“. Chương trình cũng đã đến với sinh viên trường đại học Ngân hàng chúng ta qua Chương trình ” Tuổi trẻ Đại học Ngân hàng hướng về Trường Sa thân yêu” diến ra vào ngày 3 tháng 12 năm 2011 tại Sảnh giảng đường A, Đại học Ngân hàng Tp HCM, 56 Hoàng Diệu 2, Thủ Đức.

Cùng với các bạn sinh viên từ rất nhiều câu lạc bộ đội nhóm trong trường, đội tình nguyện Tủ sách tình bạn cũng có mặt trong buổi sáng ngày 3.12.2012 để hòa cùng chương trình với sức trẻ và tình cảm hướng về Trường Sa.

Góp những lời yêu thương, sẻ chia, gửi ngàn lời chúc đến các anh chiến sĩ noài đảo xa qua những tấm thiệp là một trong những hoạt động có ý nghĩa của chương trình.

(Thành viên Tủ sách tình bạn hòa chung không khí làm thiệp)

Quây quần bên nhau cùng tự tay làm nên những tấm thiệp rồi viết nên những lời chúc, những lời yêu thương, các thành viên đội tình nguyện Tủ sách tình bạn cảm thấy thật phấn khởi khi nghĩ rằng các anh chiến sĩ sẽ nhận được những tấm thiệp mà ngày hôm nay mình đã làm. Chăm chút cho từng tấm thiệp rồi nắn nót từng nét chữ, thật nhiều tấm thiệp đã hoàn thành. Lời yêu thương sẽ được gửi đi…

(Những tấm thiệp đã hoàn thành)

Ngoài ra, đội còn tổ chức, đặt bàn nhận những cuốn sách do các bạn sinh viên muốn gửi tặng đến các chiến sĩ. Những cuốn sách với những lời đề tựa do các bạn tự viết nơi trang bìa cũng là những lời nhắn nhủ đến các anh.

(Thành viên CLB Tủ sách tình bạn trực bàn nhận sách và ebook quyên góp)

Chương trình kết thúc, gửi đi những tấm thiệp, những cuốn sách, lắng lại những thông điệp và không khỏi hồi hộp tưởng tượng những món quà nhỏ đến với các chiến sĩ…là tâm trạng chung của các bạn sinh viên, của các thành viên CLB Tủ Sách Tình Bạn.

Bình luận về bài viết này